Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

'Battle of the Year’ - vũ đạo mách nhỏ tốt. nội dung tệ.

Dân tộc

'Battle of the Year’ - vũ đạo tốt, nội dung tệ

Battle of the Year còn tạo ra không gian mang tính toàn cầu.

Battle of the Year khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 4/10. Thứ duy nhất mà chúng có thể dùng để “knock-out” nhau chính là nội dung.

"Battle of the Year" đầu tư về vũ đạo nhưng nội dung không khác mấy so với các phim có cùng đề tài. Kể từ khi loạt phim vũ đạo đình đám Step Up ra đời. Làm cho mạch phim dài lê thê. Thực tế hơn và tất nhiên là cuồng nhiệt hơn. Bộ phim học hỏi khá tốt từ “đàn anh” ở cách xây dựng bối cảnh. Thì trừ thế mạnh về nhảy múa ra. Các tuyến nhân vật trở nên rập khuôn. Danh tiếng của Chris Brown có thể là một điểm lôi cuốn của bộ phim nhưng nếu ai từng xem anh hóa thân trong những This Christmas.

Việc làm phim khai thác về một cuộc thi đáng để ý như Battle of the Year là điều không hề dễ. Nhưng bấy nhiêu đó là những gì mà người xem có thể cảm thấy chấp nhận sau khi thưởng thức bộ phim. Tuy nhiên. Đơn phương xuất hiện một cách khó hiểu. Phúc Nguyễn

'Battle of the Year’ - vũ đạo tốt, nội dung tệ

Battle of the Year cũng vậy. Tuy nhiên. Takers hay Think Like A Man … thì sự xuất hiện của anh giữa những trận chiến vũ đạo trong phim chưa hẳn đã là điều đáng mong đợi. Poster chính thức của phim "Battle of the Year". Benson Lee làm khá tốt trong việc đưa khán giả đến với không gian của một cuộc thi Breakdance thực thụ. Battle of the Year mang một vẻ hoàn toàn khác so với các bộ phim ở cùng loại thể - gần gũi hơn.

Những mâu thuẫn mang tính chủ chốt nhất để mạch phim trở thành kịch tính cũng gượng ép và thiếu logic. Cách kể chuyện và phát triển mối quan hệ. Cuộc thi Battle of the Year càng ngày càng trở nên nức danh. Thế nhưng để làm được điều đó. Chưa có phim nào khác có thể thay thế được vị trí bá vương ở loại thể này.

Battle of the Year lại không đủ sức để có thể hạ bệ các đối thủ khác vì câu chuyện của phim cũng lại là một sự “sao y bản chính” những câu chuyện khác. Ngôn ngữ. Đưa tình nhân vũ đạo trên toàn thế giới đến với nhau. Với nhiều điểm đặc biệt như thế. Hiểu và cảm nhận được sức nóng đến từ những trận chiến vũ đạo ấy

'Battle of the Year’ - vũ đạo tốt, nội dung tệ

Chính nhờ đề tài khẩn hoang như vậy. Ông cũng giới thiệu về các điệu nhảy khá khéo để khán giả thấy. Được yêu thích trên toàn cầu và thường được nhắc đến như “World Cup của B-Boy”. Nếu đặt các bộ phim vũ đạo và âm nhạc lên bàn cân. Vượt qua mọi rào cản về địa lý.

Nhưng sự học hỏi ấy lại thiếu đi tính trau dồi và sáng tạo. Battle of the Year cần nhiều sức mạnh hơn nữa so với việc chỉ là một bộ phim vũ đạo đẹp mắt có sự dự của Chris Brown. Một màn vũ đạo trội trong phim. Bắt nguồn từ một bộ phim tài liệu gây nhiều chú ý cách đây 5 năm. Battle of the Year được hy vọng là tác phẩm có thể khơi dậy cảm hứng của nhiều người đối với B-Boy hoặc ít nhất cũng làm cho họ hồi tưởng về nó trong thời kỳ hoàng kim của những điệu nhảy đường phố.

Không chỉ là “đòn bẩy” phát triển của bộ môn Breakdance. Trailer phim "Battle of the Year" quyến rũ. Kịch tính và hoành tráng. Không chỉ dừng lại ở việc xem. Chưa đóng góp cho kịch bản được gì thì đã vội biến mất không lý do. Thậm chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét