Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khánh Bình "Người bí mật": Nhiều người chọc tôi mới thêm là thằng pê-đê.

Nguồn hành lấy từ Gia Lai rất xa nên giờ

Khánh Bình

Trông anh trẻ hơn rất nhiều so với trên truyền hình. Khánh Bình khẳng định anh không phải như vậy mà vừa được làm cha.

Khánh Bình cũng chỉ hát giả được các giọng nữ ca sĩ nói trên và hát được bằng giọng thật của chính anh.

Thần tượng của mình là một điều hạnh phúc của anh. Bình đến với chương trình Người bí hiểm rất ngẫu nhiên. Khánh Bình cho biết anh bị thục là "thằng pê-đê". Trong chương trình. Anh chỉ tự học hát qua một số clip trên mạng.

Anh nhận lời nhưng sau đó muốn tháo lui bởi chưa hát trên truyền hình lần nào nên không tự tin. Anh theo học nấu ăn vì đam mê ẩm thực và chỉ đến khi lấy vợ cách đây vài năm.

Anh không lấy làm buồn bởi người ta chưa hiểu mình. Khánh Bình cho biết anh chưa có ý định tập kết tham dự ca hát. Anh thường giả giọng nữ hoặc hát hai giọng nam nữ góp vui trong những chương trình cưới xin của bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Khánh Bình cho biết anh còn biết hát ca cổ. Những người quản lý và nhân viên ở đây cũng nhận ra anh và cùng đến xin được chụp ảnh kỷ niệm.

Láng giềng ở quê anh (Rạch Giá. Anh mới phát hiện ra khả năng hát hai giọng nam và nữ của mình cách đây hơn 4 năm. Sinh năm 1981). Anh cùng bạn bè đi hát karaoke mừng sinh nhật và thách nhau giả giọng những ca sĩ nổi danh. Chia sẻ của Khánh Bình về chuyện giả giọng nam - nữ.

Ở quê của Bình. Khi được một người anh trong ekip làm chương trình biết và mời tham dự. Bình đã chuyển sang kinh dinh mì quảng nơi quê nhà Rạch Giá. Hoài Linh là thần tượng của Khánh Bình.

Khánh Bình cho biết

Khánh Bình

Anh giả giọng thần tượng của mình là danh ca Hương Lan hát khá ngọt và mọi người đều bất thần vỗ tay tán dương.

Sau khi được Hoài Linh đánh tiếng đỡ đầu. Bố mẹ làm ruộng nên anh cũng làm rất giỏi công việc đồng áng. Cho vừa lòng em… Là người miền Tây. Khi lên thành thị tham gia gameshow. Anh rất nhớ con và thường xuyên gọi điện thoại về cho vợ hỏi thăm con.

Anh còn phải học hỏi nhiều để hát cho ngọt hơn. Có vài người bạn là bầu sô tại TP. Khánh Bình hát "Lan và Điệp" bằng hai giọng nam - nữ. Tuy nhiên. Khánh Bình cũng tham gia gameshow The X-Factor – nguyên tố bí hiểm nên anh cũng khá bận rộn với việc ghi hình và luyện thanh.

Bà con đều rất yêu thích nghệ sĩ Hoài Linh nên đều nhắn gửi anh rằng. Người đại tiện phố. Đi đâu anh cũng được khá nhiều người nhận ra và phân bua sự hâm mộ. HCM cũng biết đến anh và thỉnh thoảng mời đi biểu diễn một số chương trình nho nhỏ cho vui.

Anh sẽ mở vài quán ăn tại thành phố để vừa thỏa đam mê nấu ăn và đam mê ca hát của mình. Nếu có thể. Khánh Bình kể. Khánh Bình cho biết. Tuy nhiên. Những ca khúc “tủ” của Bình là Đừng nói xa nhau. Từ đó. Khánh Bình giả giọng thần tượng của mình là danh ca Hương Lan hát khá ngọt.

Trước sự thuyết phục của ekip. Con gái đầu lòng của anh đã được gần 2 tháng

Khánh Bình

Khi đó. Thanh Tuyền… qua chiếc cassette. Tuy nhiên. Thí sinh gây sốt trong chương trình Người bí mật vừa qua.

Anh cho biết. Nhiều người hào kiệt. Hiện. Anh không ngờ còn được nghệ sĩ Hoài Linh nhận đỡ đầu để có thể theo đuổi ham âm nhạc.

Những vai hài trên sàn diễn của nghệ sĩ này. Trong gia đình anh cũng không có ai tham dự hoặc dọc đến nghệ thuật. Sau khi chương trình phát sóng. Kiên Giang) rất quan tâm và bộc trực hỏi thăm anh sau khi xem anh biểu diễn trên truyền hình.

Bình thường nghe nhạc của ca sĩ Hương Lan. Phi Nhung. Khánh Bình khoe dạo này bạn bè. Khánh Bình dấn.

Kể cả thần tượng nghệ sĩ Hoài Linh. Anh cũng đang cân nhắc đấu tham gia chương trình Người bí hiểm nữa hay không.

Nghe nhiều rồi thấm và anh bắt chước hát theo cũng thấy giống giống. Dấu chân kỷ niệm. Tuy nhiên.

Nghệ sĩ Hoài Linh khuyên anh nên tiếp chuyện kinh doanh quán ăn và đôi khi dự ca hát.

Anh tham dự gameshow không phải là tham vọng nổi tiếng mà để thỏa mãn đam mê ca hát. Clip và ảnh: Như Nguyễn HOÀNG ANH.

Thưở nhỏ

Khánh Bình

Khi nào có dịp mời Hoài Linh về quê biễu diển. Anh mới chuyển sang kinh doanh phở khô. Khánh Bình hát "Nhật ký đời tôi" bằng hai giọng nam - nữ. Hiện. Được làm việc với nghệ sĩ Hoài Linh. Kế hoạch của Khánh Bình hiện thời là xếp đặt công việc gia đình để lên thành thị học nhạc một thời gian. Trước đây. Anh rất vui bởi được làm việc với nhạc sĩ Phương Uyên và học được nhiều điều mới mẻ khi trình diễn trên sàn diễn.

Khánh Bình cũng tham gia gameshow The X-Factor – yếu tố bí hiểm. Khánh Bình cho biết anh cũng gặp chút rắc rối bởi “nhiều người xọc tôi là thằng pê-đê”. Cải lương nữa. Họ cứ nghĩ anh thuộc “thế giới thứ ba” nên mới ghẹo vậy. Ngay quán café chúng tôi hẹn gặp Khánh Bình.

Tuy nhiên. Anh chỉ xem những chương trình tiêu khiển qua ti vi và rất mến mộ Hoài Linh. Bình cũng hy vọng có dịp tổ chức một show diễn để mời nghệ sĩ Hoài Linh về biểu diễn. Vui mừng khi bất thần trở nên lừng danh. Nổi danh dự như nghệ sĩ Hoài Linh nên anh sợ bị mọi người cười chê.

Anh phải dự vì sợ mọi người bị “bể sô”. Lớn lên. Nhất là những vai giả gái. Bình chưa bao giờ đi xem trực tiếp bất cứ chương trình nào ở các sàn diễn nên chưa bao giờ gặp các nghệ sĩ nức danh. Anh không ngờ lại được khán giả yêu mến vậy. Vì giả giọng nữ khá ngọt nên ngoài những người hâm mộ.

Chiều qua tàu Hậu Giang. Về âm nhạc thì Khánh Bình không được học hành gì. Gặp Khánh Bình (tên thật Bùi Quang Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét