Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Đàn ông". Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân - "Chó vui vui quan trọng hơn.

Điều này cũng dễ dàng lí giải bởi nhiều nước ở châu Âu con chó còn đứng trước cả đàn ông theo trình tự: trẻ em

Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân -

Khái niệm "bè" thì tôi không bao giờ có". Nhưng mình có ngực nên mặc cái đồ đó lên vẫn thấy ngực mình to chứ không phải mình cố tình phô trương. Có nhiều người nói là Lâm Chi Khanh mặc đồ trễ tràng quá. Tôi cũng không vấy gì tới công việc làm đại sứ hay người đại diện cho một thương hiệu xe hơi nào cả và tôi cũng không lái máy bay".

Tuy nhiên ở một số nước trong châu Á thì ý kiến lại hoàn toàn khác". Mới đây. Nếu ai bắt trộm và hành hạ chó thì sẽ bị phạt tiền rất nặng. Bản thân Khanh khi mặc những đầm sexy gợi cảm quá Khanh cũng ngại vì nhiều báo sẽ nói mình táo tợn quá

Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân -

Ai rủ tôi đi ăn thịt chó kiên cố không phải là bạn. Vững chắc không phải từ tiền đóng phim. Người ta thấy mình mặc dáng đầm đó nó sẽ đẹp hơn. Đàn bà. Ở một số nước trên thế giới. Anh nói rằng: "Xe này do tôi tự mua. Người già. Phi Thanh Vân: "Chó quan yếu hơn

Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân -

Chó nào tôi cũng yêu còn người thì chưa chắc! Bạn tôi không có ai ăn thịt chó hết. Lý do chính là những người bạn của Khanh chuyên để dành cho Khanh những bộ đầm đó cho Khanh. Tuy nhiên tôi là nhân tình chó. ( N guồn: Khám phá) TIỂU QUỲNH. Khi thấy người Việt Nam ăn thịt chó anh ấy đã thốt lên rằng thật "khủng khiếp". Tại mình ngực to nên mặc đồ cúp ngực bắt buộc ngực phải to vì khi ôm sát người thì sẽ bị đẩy lên chứ không phải mình cố tình làm ngực mình to".

Cố tình khoa trương để "dìm hàng" người khác khi đi sự kiện nhưng Thực sự Khanh không hề cố tình. Tại vì khi mặc những đầm cúp ngực thì dáng phải đẹp thì mới thể hiện được

Phát ngôn sao: Phi Thanh Vân -

( Nguồn: kiến thức trẻ ) Nathan Lee: "Ai ăn thịt chó không phải bạn tôi" Là một trong số những nghệ sĩ yêu động vật nhất showbiz Việt. Đàn ông" Phi Thanh Vân đã cương trực san sớt quan điểm riêng của mình về việc ăn thịt chó của người Việt Nam: "Chồng cũ của Phi Thanh Vân là người Pháp.

( Nguồn: Khám phá ) Lâm Chi Khanh: "Ngực to nên mặc gì cũng to" Lâm Chi Khanh đã phản bác tin đồn cố tình phô trương vòng 1 để lôi cuốn sự để ý khi nói rằng: "Thực sự là không có lý do gì hết.

( Nguồn: Đời sống và Pháp luật ) Kinh Quốc: "Tôi không lái phi cơ đại gia" Nam diễn viên đã phủ nhận nghi án "lái phi cơ đại gia" để kiếm tiền mua xe hơi hơn 6 tỷ đồng. Ca sĩ Nathan Lee luôn năng nổ trong các hoạt động bảo vệ động vật và môi trường. Khoe quá. Trong một cuộc nói chuyện Nathan Lee cũng đã gay gắt khi chia sẻ quan điểm của mình về việc ăn thịt chó khi nói rằng: "Tôi không bao giờ so sánh con người với con chó.

Con chó và đàn ông. Đó là điều thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét