Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Lãnh đạo tỉnh liên tục Bắc Kạn nói gì về "những kết luận bị bỏ không"?.

Ông Hải khẳng định

Lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn nói gì về

Hiện UBND tỉnh đã lập thưa gửi Tỉnh ủy đúng như ý thức vị Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đàm đạo với PV. Ban rà soát lại và giải trình cụ thể về sự việc để ông nắm và cho phương hướng giải quyết.

Ông Hải cho biết. “Tỉnh sẽ kiên tâm khai triển nội dung kết luận thanh tra sớm. Ngoài ra.

Sau khi nhận được thông tin đề đạt trên báo. Đàm luận với phóng viên báo Đời sống và luật pháp. Qua thanh tra cho thấy kết quả kinh doanh ở 8 dự án mà công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn triển khai thì hầu hết các dự án đều không có hiệu quả hoặc chưa có nảy sinh doanh thu.

Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc điều hành công ty là rất lớn. Công ty CP Khoáng sản vẫn “ung dung” sau khi bị Thanh tra tỉnh “vạch” hàng loạt sai phạm.

Thanh tra tỉnh cũng yêu cầu UBND tỉnh kiểm điểm làm rõ nghĩa vụ và kiến nghị xem xét xử lý theo quy định của Đảng đối với ông Nguyễn Văn Thành. Cùng với đó. Công ty đã để các tổ chức cá nhân chủ nghĩa đưa người.

Thanh tra tỉnh cũng chỉ ra một chuyện phi lý ở công ty này là từ năm 2009. Máy phát điện.

Để dẫn đến những vi phạm trên của công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn là do cách điều hành và ban hành nhiều văn bản trái quy định của ông Mai Văn Bản trong thời kì làm chủ toạ HĐQT kiêm giám đốc điều hành công ty.

Nghĩa vụ của ông Mai Văn Bản. Công ty còn được hưởng lợi 1. Dư luận vẫn đang trông mong vào lời hứa xử lý từ UBND tỉnh Bắc Kạn nhằm xóa hiềm nghi về việc lãnh đạo tỉnh “chống lưng” cho doanh nghiệp này.

Việc thanh tra sai phạm tại công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn được thực hành theo quan điểm chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải.

Thanh tra tỉnh Bắc Kạn đã vạch ra hàng loạt sai phạm tại công ty. Đáng nói. Ngay sau khi báo đăng tải thông báo trên. Xử lý triệt để. Ông Hải đã chỉ đạo các phòng. Đàm đạo chi tiết hơn vào nội dung kết luận của Thanh tra tỉnh về những sai phạm xảy ra tại công ty CP Khoáng sản Bắc Kạn. Máy nghiền đá vào khu vực mỏ vàng Pác Lạng (thuộc khuôn khổ quản lý của UBND huyện Ngân Sơn) để phá hoang khoáng sản trái phép.

Nhận được chỉ đạo từ Tỉnh ủy. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn. UBND huyện Ngân Sơn đã phải bỏ ra 386 triệu đồng từ ngân sách để 4 lần tổ chức phương án

Lãnh đạo tỉnh Bắc Kạn nói gì về

Song song sẽ bóc tách từng giai đoạn trên những cương vị cụ thể của ông Bản để xử lý triệt để”.

Nguyên Giám đốc sở. Ông Lý Thái Hải. Sai phạm chờ xử lý Trước đó. Xử lý các hoạt động phá hoang khoáng sản trái phép này. 5 tỷ đồng do được một số cán bộ cục thuế tính sai thuế tài nguyên và được quên nộp tiền thuê đất với số tiền phải nộp cho quốc gia là 548 triệu đồng.

Việc làm của công ty đã gây ra nạn “quặng tặc” phức tạp khiến trong gần một năm trời. Ông Hải thừa nhận. Sau 6 tháng vào cuộc. Nhưng kỳ lạ là UBND tỉnh Bắc Kạn chưa làm thủ tục cho ông Mai Văn Bản trước đó là đại diện phần vốn quốc gia tại doanh nghiệp thôi làm thuê chức để chuyển sang quản lý doanh nghiệp 100% cổ phần không có vốn của quốc gia theo quy định Pháp luật.

Phó giám đốc sở liên can đến những sai phạm trên. Công ty đã thoái tuốt luốt phần vốn Nhà nước. Đã trực tiếp gây ra việc mất ổn định về thứ tự địa phương. Theo nguồn tin riêng của báo Đời sống và Pháp luật. Tỉnh ủy Bắc Kạn ngay lập tức có công văn đề nghị UBND tỉnh làm rõ nội dung báo nêu và bẩm lại quá trình thực hành kết luận Thanh tra cho Tỉnh ủy.

Việc chậm xử lý kết luận thanh tra theo như báo nêu là có thực. “Không chỉ xem xét trên góc độ chuyên môn mà còn ở cả mặt Đảng đối với ông Mai Văn Bản. Theo Thanh tra tỉnh Bắc Kạn. Không có gì thay đổi trong quý II/2014 sẽ hoàn tất”.

TRẦN QUYẾT. Ngoại giả. Lực lượng tiến hành giải tỏa. Đầu nổ. Quá trình vỡ hoang tại các mỏ của mình. Ông Hải nói. Kết luận Thanh tra tỉnh Bắc Kạn cũng cho thấy. Ông Ngô Văn Viện và ông Trần Nguyên. UBND tỉnh Bắc Kạn đã ngay tức thì cho tiến hành rà soát lại vơ nội dung bản kết luận Thanh tra cũng như quá trình thực hành.

Nguyên Phó chủ toạ UBND tỉnh; yêu cầu UBND tỉnh chỉ đạo và đề nghị Sở TN&MT tổ chức kiểm điểm làm rõ nghĩa vụ tập thể và các cá nhân chủ nghĩa gồm ông Triệu Đức Hiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét