Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tặng bạn đọc liên tục 5 cuốn 'Những quân cờ Domino'.

Bạn lại tìm thấy trong đó điều gì đó cho riêng bản thân mình

Tặng độc giả 5 cuốn 'Những quân cờ Domino'

Khi cô tù mù nhận ra hình hài của “bàn tay Số phận” cũng là lúc mâu thuẫn giữa Andrea và Vũ lên tới cực điểm. Bạn sẽ ngộp thở trong những mưu mô của chính mình. Thời gian đăng ký tới 12h ngày 8/5/2014. Gặp gỡ hai anh chàng đẹp trai Pi và Vũ của nhóm nhạc Demo.

Theo tôi là một thứ phải trả giá nhiều. Số chứng minh dân chúng đến địa chỉ ione. Minh Nhật vẫn lưu lại những góc dịu dàng. Com nhé. Một câu chuyện về người mẫu.

Xoáy sâu vào thế giới người mẫu với nhiều mảng sáng tối đan xen. Kéo theo một chuỗi những quân bài khác dần dần ngã rạp lên nhau. Nhanh tay gửi thông tin cá nhân chủ nghĩa của bạn bao gồm họ tên.

Sự thuận lợi quá mức đến độ Khanh cũng phải tự đặt cho mình những dấu hỏi băn khoăn. Khanh chẳng thể ngờ chuyến đi ấy là quân Domino trước tiên đổ. Khanh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Andrea - “thầy phù thủy” của làng người mẫu. Những rối rắm không ngừng xảy ra khiến cô quyết định không để những quân Domino kéo mình tiếp kiến ngã. Sau khi đến Sài Gòn một thời kì ngắn. Đứng dậy sau những vấp ngã như thế nào… đều là tuyển lựa của mỗi người.

Trịnh Thiếu Khanh cùng An. Về một thế giới mà ở đó ánh sáng của quang vinh có thể làm thay đổi những con người kiên định nhất.

Ghen tị khi con đường tới sàn catwalk của cô như được trải sẵn thảm hoả hồng. Và hy vọng bạn đọc sẽ đón nhận nó. Đánh dấu một thể nghiệm tôi chưa từng thử với chính mình. Điều gì bảo đảm rằng sau đó vơ sẽ không đổ bể? Mỗi con người là một biến số đổi thay liên tiếp như những dòng chữ xanh trên nền đen mờ ảo của bộ phim Ma Trận.

Thành công đến đâu. Nghệ thuật nói chung. Đậm phong vị “Hà Nội Hiền” của riêng anh. Minh Mon. Theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Địa chỉ. Trong cuộc chơi đó. Trước khi bắt đầu đổi thay thế giới”. Trích Những quân cờ Domino. Một ngày mùa hè đẹp trời. Từ một người thường ngày luôn tìm cách lánh xa ánh đèn sàn diễn. Khanh chóng vánh trở nên tâm điểm chú ý khiến sao người trẻ khác phải khao khát.

“Ngay cả khi bạn có những chuẩn bị xuất sắc nhất cho cuộc hành trình của thế cục mình. Nhưng đâu đó trong tác phẩm truyện dài đầu tay của mình. Và chúng ta kéo theo sự đổi thay của cuộc thế người khác. Bằng lòng đến đâu. Bị Long Flash - một paparazzi chuyên nghiệp đeo đuổi và ngay cả Vũ - thần tượng của Khanh cũng để mắt tới cô nàng.

Cậu bạn thân đáp phi cơ từ Hà Nội vào Sài Gòn trong sự háo hức của tuổi xanh khi tới miền đất mới. ” Trang iOne thân tặng các bạn 5 cuốn " Những quân cờ Domino ". Một cách sơ sểnh. Điện thoại. Không thiếu những mưu mô tính liệu và cả những vết nứt niềm tin. Biết đâu khi đọc những tình tiết về thế cuộc của một người khác. Từng làm say đắm nhiều độc giả yêu văn học. Bandoc@gmail. Minh Nhật tâm can: “Những quân cờ Domino là tác phẩm dài trước nhất mà tôi xuất bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét