Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế hay hay kỷ 19.

Trị bệnh tê thấp và điều hòa lưu thông huyết khí cho nữ giới

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh. Các quý ông đã chẳng thể thực thụ hết mình với các bài tập. Chiếc máy trông khá “thiếu thẩm mỹ” và người tập cũng không có vẻ gì là đang luyện tập thể thao đích thực. Được cho là giúp tương trợ tiêu hóa.

Những cỗ máy này được thiết kế khá phức tạp. Cầu kỳ nhưng hình thức còn khá kềnh càng

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Để chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Một quý ông khác đang tập tành cơ bụng ở một phong thái có vẻ rất không thoải mái. Có thể coi đây là “ông tổ” của những chiếc máy tập đương đại ngày nay.

Những cỗ máy “cổ lỗ”. Họ mặc vest. Thập niên 1930 có thêm chú ngựa gỗ này

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Thực tế. Dù được chế tác sau nhưng cỗ máy này cũng không chứng tỏ một sự đột phá nào so với những cỗ máy trước đó. Không vã mồ hôi. Những bức ảnh cho thấy hàng loạt những cỗ máy tập tành thể hình khá kỳ dị có từ hồi thế kỷ 19. Họ phải luôn ăn vận chỉnh chu. Người ta bắt đầu quan hoài tới nhu cầu của phụ nữ hơn và nghĩ ra mẫu áo nịt nam châm

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Đây chủ yếu là những quý ông ấm no. Ngồi nhiều”. Bản thân ông Zander cũng mở một phòng tập thể hình tại thành phố London (Anh). Không rõ công năng của chúng đến đâu nhưng chừng như chúng không đề nghị người tập phải vận động nhiều. Chiếc máy trông như thể hành xác được thiết kế hồi thập niên 1920.

Đeo cà vạt để… đi tập

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên. Ngay cả khi đang tập dượt thể thao. Được cho là một phương pháp thay thế hữu hiệu cho những người không có thời gian cưỡi ngựa thật.

Giúp các cơ quan nội tạng hoạt động hiệu quả hơn…” Thập niên 1960 cho ra đời cỗ máy mát-xa dành cho nữ giới. Thời kỳ này.

Để có thể vừa giữ gìn hình ảnh lịch duyệt vừa theo kịp xu hướng thời thượng - tập luyện thể hình

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Không mảy may có chút nhọc mệt hay thậm chí không vã mồ hôi. Cỗ máy hẹn đem lại “tinh thần sáng khoải. Cỗ máy ở trên được dùng để tập tành căng cơ chân. Năm 1883. Khi xem những bức hình chụp lại cảnh người ta đến phòng tập cách đây hai thế kỷ.

Đến phòng tập cốt tử vẫn là nam giới

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Thực tiễn. Ở thời đó. Những chiếc máy này được sáng tạo bởi một nhà vật lý người Thụy Điển có tên Gustav Zander.

Theo Dân Trí/DM. Ở thế kỷ 19. Thiếu thẩm mỹ và công năng thực thụ cũng không được kiểm chứng

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Bởi sự vướng víu của y phục cũng như nhiệm vụ phải luôn giữ mình cao nhã. Dù “vật vã” tập tành nhưng họ vẫn phải tỏ ra hoàn toàn thảnh thơi. Cơ bắp săn chắc. Tăng tuần hoàn. Hứa hẹn giúp tăng độ dẻo dai cho các bó cơ và kéo thẳng xương sống. Kỳ cục này là những chiếc máy tập thể hình trước tiên được sáng tạo nhằm mục đích tập luyện thân thể

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Thật khó tin nhưng cỗ máy này được cho là có thể giúp người bệnh trị chứng cong vẹo cột sống. Những cỗ máy mới ra đời này cốt đáp ứng nhu cầu sở thích của giới thượng lưu.

Chỉ những quý ông sung túc mới nghĩ tới việc mua những cỗ máy này về luyện tập thể hình. Tác dụng thực sự của chúng còn chưa cao và có rất nhiều bất tiện trong sử dụng. Cỗ máy bằng gỗ có hình dạng khá bất thường được dùng để tập luyện phần thân người phía trên và sức mạnh của cánh tay. Bình phục sức khỏe

Làm đẹp như… 'hành xác' ở thế kỷ 19

Sinh tiền ông đã sáng tạo ra hơn 70 cỗ máy tập dượt thể hình và gọi đây là những cỗ máy phục vụ y học. Thậm chí thấy buồn cười. Còng lưng… Những bức hình trên đây khắc họa những người thuộc xã hội thượng lưu đổ xô đi tập tành hình thể với những cỗ máy được nhà sáng chế mô tả là “một biện pháp giúp đẩy lùi mọi thứ bệnh tật quỷ dữ sinh ra bởi cuộc sống ít vận động.

Một cậu thiếu niên tập luyện cơ tay. Tránh cong vẹo. Mục đích chính của những cỗ máy này là giúp người sử dụng tăng độ bền bỉ cho các bó cơ và hạn chế mỡ thừa.

Hứa giúp “giải tán” mỡ thừa. Việc tập tành thể thao gìn giữ vóc dáng ở thế kỷ 19 có rất nhiều khác biệt so với hiện tại.

Sử dụng chính cân nặng của mình để thay quả tạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét