Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

8 bí hiểm ít biết về điểm mẫn cảm hơn cả "cậu nhỏ" của quý liên tục ông.

Video xem thêm: Nỗi lo về kích cỡ "cậu nhỏ" của quý ông

8 bí mật ít biết về điểm nhạy cảm hơn cả

Cảm giác khó chịu này có thể khiến hai bên bìu dịch hoàn nổi gân màu xanh nhạt do các mạch máu tại khu vực này bị căng. Họ có thể bị đau do tinh lực tích trữ mà không được giải phóng. Do vậy. Báo hiệu sắp “lên đỉnh” Khi đàn ông sắp xuất tinh.

Đáp ứng tự động của thân nam giới trong trường hợp này gọi là “phản xạ bìu dài”. Tinh hoàn sẽ trở về bất cứ vị trí nào mà chúng cảm thấy an toàn. Hai “hòn ngọc” có thể tăng thêm tới 50% kích cỡ trước lúc đạt cực khoái. Dịch hoàn của họ có các đuôi tâm thần liên kết với vùng bụng. Khi bị đá vào vùng kín. Ngoại giả. Một “hòn ngọc” là đủ để khiến bạn thụ thai Một bên dịch hoàn khỏe mạnh đủ khả năng để sản xuất đủ tinh trùng cho quá trình thụ tinh với trứng và đủ testosterone để kích thích các dây tâm thần ở vùng kín của bạn tình.

Ngoại giả. Dẫn tới vô sinh ở nam giới. Còn một cách khác là giảm đau bằng nước lã. Khi cảm thấy mối đe dọa đã qua đi. Dịch hoàn có thể bị hỏng. Nên. Mẫn cảm hơn cả “cậu nhỏ” Dương vật chứa nhiều dây thần kinh hơn nhưng dịch hoàn lại có nhiều hơn các thụ cảm đau. Dịch hoàn bên trái thường có thiên hướng lớn hơn và treo thấp hơn trong bìu. Được thiết kế để bảo đảm an toàn cho 2 “hòn ngọc”.

Nếu bị đá mạnh. 4. 5. Hai bên tinh hoàn dần co lên phía trên. Lực siết trong một thời gian dài dễ khiến chúng bầm tím. Có thể tăng 50% kích cỡ khi “hành sự” Khi bạn đang sang trọng một “cuộc vui” phấn khích.

Bên nào có kích cỡ lớn hơn sẽ ở vị trí thấp hơn bên còn lại. Từ đó làm tăng kích cỡ tinh hoàn. 7. 3. Chúng không phải một cặp song sinh Đàn ông thường có hai bên tinh hoàn không đối xứng nhau. Điều thích thú là gần 85% nam giới có tinh hoàn bên phải thường nhích lên phía trên trước dịch hoàn bên trái.

Co lên khi gặp lạnh Khi dùng bàn tay lạnh mơn trớn vùng bắp đùi phía trên. Cảm giác đau sẽ giảm khi người đàn ông có thể xuất tinh.

2. Hưng phấn tăng cao kích thích lượng máu lưu thông tới khu vực này nhiều hơn. 2 bên tinh hoàn trong bìu sẽ chuyển dịch dần lên vị trí cao hơn.

Nổi gân xanh khi chàng không thể “lên đỉnh” Khi đàn ông hưng phấn trong một khoảng thời kì dài mà không thể “lên đỉnh”. Đàn ông thường đau quặn ở bụng. Gây đau quặn ở bụng khi chàng bị đá vào chỗ hiểm Vùng kín của đàn ông chứa nhiều thụ cảm nhạy với cảm giác đau hơn đàn bà.

6. Chúng rất mẫn cảm với các kích thích từ bên ngoài. Còn rất nhiều những điều huých về "hòn ngọc" của quý ông: 1. 8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét