Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Kính ngắm Fujifilm X-E2 nâng cấp nhanh mới nhất nhất thế giới.

Chỉ EVF

Kính ngắm Fujifilm X-E2 nâng cấp nhanh nhất thế giới

Fujifilm mới đây đã cho người dùng X-E2 tải về bản nâng cấp phần mềm với một số nâng cấp. Máy sẽ có tính năng Suppressed Flash khiến đèn không sáng ngay cả khi chụp đối tượng thiếu sáng. Người dùng có thể xem chỉ dẫn và tải về firmware mới tại đây.

Khi chọn Thiết lập EVF/LCD. Tương đương với kính ngắm thời kì thực trên X-T1.

Tỷ lệ khung hình của kính ngắm cũng được duy trì trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chụp ảnh ban đêm. Với nút Function (Fn). Chỉ LCD và EVF kết hợp cảm biến mắt. Xuống còn 0. Phím Fn đóng vai trò chuyển đổi giữa bốn chế độ bao gồm cảm biến mắt. Các tính năng được thêm vào bao gồm Nhận diện khuôn mặt và Thiết lập EVF/LCD. Đáng kể nhất chính là độ trễ màn hình hiển thị của kính ngắm điện từ giảm 1/10 so với ngày nay.

Ngoài màu trắng. 005 giây. Một tính năng khác được thêm vào là người dùng có thể chọn màu sắc cho phần viền nổi bật ở các vùng nét khi dùng chế độ lấy nét tay Focus Peaking Hihglight. Độ đậm của màu sắc cũng có thể được điều chỉnh. Tùy chọn thêm màu vùng nét ở chế độ lấy nét tay. Với những người dùng "ghét" đèn flash. Máy cho phép chọn thêm màu đỏ và xanh. Đổi thay về tính năng.

Ngoài ra. Ngoài ra. Tuấn Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét